Phong thủy căn hộ và bí quyết “đón” tài lộc, may mắn và sức khỏe cho gia chủ

Phong thủy căn hộ và bí quyết “đón” tài lộc, may mắn và sức khỏe cho gia chủ

Phong thủy căn hộ từ lâu đã trở thành yếu tố quan trọng được nhiều người quan tâm khi lựa chọn căn hộ. Theo quan niệm dân gian, phong thủy tốt sẽ mang lại cho gia chủ nhiều vận động, ngược lại thì có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến mọi khía cạnh trong cuộc sống. Vậy làm thế nào để tạo nên một không gian phòng thủy tinh tốt cho căn hộ của bạn? Bài viết này sẽ đưa ra một vài tiêu chí quan trọng cần lưu ý cho bạn trong quá trình lựa chọn

Lưu ý trong phòng thủy tinh bạn cần lưu ý khi mua căn hộ

Xác định hướng nhà và mệnh gia chủ

Theo phong thủy, hướng nhà sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới sức khỏe, sự nghiệp và cuộc sống gia đình, … Do đó, việc xem hướng nhà cần được chuẩn bị kỹ càng, cân nhắc và chính xác. Xác định được điều này sẽ giúp bạn lựa chọn căn hộ phù hợp cũng như cách bố trí làm sao để mang lại vượng khí và tránh những điều cực đoan có thể xảy ra với bạn sau này

Mệnh gia chủ là yếu tố giúp bạn lựa chọn được căn hộ hợp phong thủy

Mệnh gia chủ: Xác định dựa theo cung mệnh, chủ nhà nên xét theo tuổi âm lịch và giới tính để đảm bảo tính chính xác. Hoặc bạn cũng có thể thử cách xem phong thủy Bát Trạch đang được phổ biến hiện nay. Một vài gợi ý cho các gia chủ để xem xét lựa chọn hướng phù hợp
Mệnh Kim: Hướng Tây Bắc, Tây, Bắc.
Mệnh Mộc: Hướng Đông, Đông Nam.
Mệnh Thủy: Hướng Bắc, Đông Bắc.
Mệnh Hỏa: Hướng Nam, Đông Nam.
Mệnh Thổ: Hướng Đông Bắc, Tây Bắc.

Gia chủ nên cân nhắc xem hướng nhà theo cung mệnh

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh những hướng xấu có thể ảnh hưởng đến vận động khí của căn hộ như:

Hướng dẫn xấu nhất là Tuyệt mệnh: Căn hộ theo hướng này sẽ gặp nhiều tài năng, trắc trở. Hướng Tuyệt mệnh mang hung khí, những điều không may mắn, sự chia lìa, bệnh tật hoặc thậm chí ảnh hưởng đến tính mệnh của chủ nhà. Đây là hướng đi đặc biệt nên tránh khi quyết định chọn nhà.

Hướng xấu thứ hai là Ngũ quỷ: Hướng này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống gia đình, biểu tượng cho sự thị phi, khó khăn, cãi vã. Chủ nhân có thể chịu ảnh hưởng xấu từ những điều không đâu.

Hướng dẫn tiếp theo là Lục sát: Chọn hướng dẫn này dẫn đến công việc làm ăn trì trệ, bị mất mát, thiệt hại hoặc dễ đứt đoạn trong những mối quan hệ.

Hướng xấu cuối cùng là Họa hại: Họa hại ảnh hưởng xấu đến tình duyên, sự thỏa thuận của gia đình. Hôn nhân khó giữ gìn hạnh phúc, tình duyên không như ý muốn. Ngoài ra, về danh sách nghề nghiệp khó thành, dễ gặp điều không may, tài lộc hao tán.

Lưu ý:
Hiệu ứng thủy của hướng nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như mệnh gia chủ, bố trí nội thất, và các yếu tố ngoại cảnh xung quanh. Nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia gia phong thủy để được đánh giá chính xác và giải pháp phù hợp cho căn hộ của bạn.

Chọn vị trí và số tầng chung cư

Đa phần những dự án được xây dựng tại các vị trí thuận tiện cho việc đi lại và có nhiều tiện ích cộng đồng. Và khi bạn lựa chọn được căn hộ theo ý muốn, gia chủ hãy cân nhắc việc lựa chọn số tầng phù hợp với phong thủy:

Mệnh Kim: Nên chọn các số 4 và 9, số 5 và 0 thuộc mệnh Thổ cũng có thể chọn vì Thổ sẽ sinh ra Kim. Số 2 và số 7 thuộc mệnh Hỏa, người mệnh Kim thì không nên chọn.

Mệnh Mộc: Nên ưu tiên chọn các con số 1, 6 tượng trưng cho Thủy, số 3, 8 cho hành Mộc. tránh các số 4, 9 (Kim), số 2, 7 (Hỏa).

phong-thuy-can-ho-don-tai-loc

Vị trí tầng của căn hộ cũng như hình ảnh hướng đến phong thủy

Mệnh Thủy: Nên chọn số 1, 6 tượng trưng cho Thủy và số 4, 9 sẽ tượng trưng cho Kim, tránh những số 2, 7 và 0, 5.

Mệnh Hỏa: Chọn số 2, 7 tượng trưng cho hành Hỏa và số 3, 8 tượng trưng cho hành Mộc. tránh những số 1, 6 tượng trưng cho Thủy.

Mệnh Thổ: Nên chọn số 5 và số 0, số 2 và số 7 cũng tốt vì chúng thuộc về Hỏa. Nên tránh các số 3 và số 8 thuộc hành Mộc.

Phong thủy cửa sổ và ban công

Phong thủy có câu “Khai môn lập hướng”, tức là muốn lập hướng phải dựa vào cửa chính. Cửa chính là cái lớn, cái bao trùm. Cửa chính tốt sẽ góp phần làm cho toàn bộ căn hộ nhà đón được nhiều khí cát lành. Do đó, gia chủ cần phải quan tâm xem xét cả. Ví dụ cửa sổ lớn vào nơi suy, tử khí thì đại thể cả chung cư đó chưa tốt. Tuy nhiên, căn hộ chung cư tại bất kỳ khu vực nào của tòa nhà đều không hoàn hảo.

phong-thuy-can-ho-don-tai-loc

Nên chọn căn hộ chung cư có ban công không đối diện cửa chính

Ngoài cửa chính, tất cả các căn hộ chung cư đều có sổ đỏ. Đây là khoảng tiếp xúc với thiên nhiên, nắng, gió bên ngoài. Nơi dẫn khí và lưu trữ thông khí cũng nên đóng một vai trò quan trọng. Do đó, bạn cần lưu ý thêm một số điểm như tránh chọn những căn hộ mà cửa chính đối diện thẳng với cửa công vì nó sẽ có khả năng không lắng đọng được trong nhà.

Chung cư phải có đường thông thoáng

Minh đường là bộ phận quan trọng trong phong thủy. Một khu đất không có minh đường dù có nhiều đặc điểm đẹp thì cũng kém tốt. Đối với các tòa nhà chung cư, minh đường có thể là các khu vực cây xanh, hồ nước làm nơi vui chơi, nơi nghỉ ngơi cho cư dân tạo ra tầm nhìn tuyệt đẹp. Đây là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nơi cư trú để sinh sống.

phong-thuy-can-ho-don-tai-loc

D-Aqua sở hữu địa thế “cận giang” cho cuộc sống thịnh vượng

Không gian sống lý tưởng, “vượng khí” dồi dào và chất lượng tiện ích hoàn mỹ mà các gia chủ đang tìm kiếm đều có mặt tại căn hộ D-Aqua . Với ưu điểm là ứng dụng sông nước sẽ giúp không khí ở D-Aqua luôn mát mẻ, trong lành. Theo phong thủy, sông nước đóng vai trò quan trọng khi luân chuyển hạnh phúc khí. Nguồn nước là điều kiện quan trọng để đón tiếp và tụ khí, giúp gia đình chủ đầu tư triển khai thỏa thuận lợi nhuận và công việc hành chính. Nhờ đó các cư dân không chỉ tận hưởng sự thư thái, sức khỏe dẻo dai hơn mà còn tăng khả năng thu hút may mắn.

Trên đây là một số lưu ý về phòng thủy cho căn hộ mà các bạn có thể tham khảo qua. Có thể nói, xem phòng thủy cho căn hộ là việc làm quan trọng mà mỗi gia đình cần lưu ý ngay từ khâu chọn mua. Và hãy nhanh tay liên hệ với Richardland để không bỏ lỡ cơ hội trở thành chủ nhân tương lai của khu căn hộ chủ sở hữu địa thế Thịnh Thịnh Khí nhé!

0938 442 559