7 LỢI ÍCH VÀNG CHO SỨC KHỎE XANH KHI SỐNG TẠI CĂN HỘ VEN SÔNG

7 LỢI ÍCH VÀNG CHO SỨC KHỎE XANH KHI SỐNG TẠI CĂN HỘ VEN SÔNG

5/5 - (1 vote)

Những căn hộ ven sông tại các thành phố lớn đã không còn là điều hiếm thấy. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi, tại sao người ta ngày càng có xu hướng mua đầu tư và sinh sống tại các căn hộ gần sông hay không? Đặc biệt với những người trẻ hiện đại ngày hôm nay lại chuộng điều này hơn hết, tại sao? Hãy cùng Richard tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé! 

lợi ích của căn hộ ven sông

Các căn hộ ven sông đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay

Thở trong lành

Người ta vẫn hay nói “trẻ đẹp từ bên trong với sự lành sạch và tinh khiết”. Nghiên cứu khoa học cơ bản cũng đã cho thấy sự trong lành giúp cân bằng serotonin, cải thiện được tâm trạng và tránh lão hóa da phát triển mạnh. Không khí ở những nơi có nguồn nước đều có mức độ sạch hơn, màng phổi sẽ nhẹ nhàng hơn khi sống tại các căn hộ ven sông.

lợi ích của căn hộ ven sông

Tận hưởng không khí trong lành khi sống tại căn hộ ven sông

Cải thiện tâm trí, thúc đẩy hệ miễn dịch

Âm thanh sóng nước nhẹ nhàng ban đêm và hơi nước mát mẻ phả lên giúp cho tâm trí của con người tĩnh lặng, minh mẫn và thư giãn. Nhờ tính lành – sạch mà hình thành nên một tâm trí khỏe, một hệ miễn dịch đủ tốt để tránh đi các căn bệnh về đường hô hấp, về trí não, hạn chế được sự bụi bặm và ồn ào. 

lợi ích của căn hộ ven sông

Hạn chế được các bệnh về hô hấp giúp nâng cao hệ miễn dịch

Ngủ sâu giấc hơn

Những căn hộ ven sông đem lại lợi ích sức khỏe bắt đầu bằng việc cải thiện được chất lượng giấc ngủ. Đặc biệt với những người trên 30 tuổi, những người ngủ chập chờn vì những âm thanh của xe cộ. Nước là yếu tố cải thiện vào giấc ngủ và sự tĩnh lặng sâu trong tâm hồn rất lớn, chẳng thế mà những bài thiền yên luôn có nhịp nước chảy. Những giấc ngủ sâu, nhẹ nhàng cho một ngày mới thư thái và làn da trẻ trung hơn. 

lợi ích của căn hộ ven sông

Chất lượng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình sẽ cải thiện nhiều hơn

Tăng lượng tế bào bạch cầu

Những cây cối gần sông nước được hấp thụ và thải ra các chất oxy và phytoncides. Khi sinh sống gần môi trường này các chất ấy kích thích vào máu trong cơ thể sản sinh ra lượng bạch cầu khỏe mạnh – là “chiến binh’’ bảo vệ sức khỏe con người tự nhiên.

lợi ích của căn hộ ven sông

Lượng hồng cầu khỏe mạnh trong tế bào được sản sinh giúp bảo vệ sức khỏe

Tâm trạng thăng hoa

Khi con người mệt mỏi người ta hay tìm đến những nơi có nguồn nước lớn để ngắm nhìn hoặc chìm đắm trong làn nước. Bạn có thể hiểu đơn giản vấn đề này như sau khi tắm xong bạn thấy thư giãn hơn rất nhiều, tâm trạng tốt hơn và đầu óc cực kỳ sảng khoái. Việc bạn thường xuyên thưởng thức cảnh sông nước mát mẻ cũng khiến cho não bạn ngập dopamine – tăng cảm giác hạnh phúc. 

lợi ích của căn hộ ven sông

Tăng cảm giác vui vẻ nếu bạn thường xuyên ngắm nhìn cảnh sông nước

Thư giãn

Tâm trí được nghỉ ngơi và được chữa lành với những bài tập thiền trên sông nước hoặc gần một dòng sông/ bờ biển. Yếu tố sông nước rất có khả năng trị liệu tâm trí. 

lợi ích của căn hộ ven sông

Tâm trí được nghỉ ngơi và được chữa lành bởi yếu tố sông nước

Kéo dài tuổi thọ

Chẳng có gì ngạc nhiên tại đây khi bàn đến việc kéo dài tuổi thọ khi sinh sống tại các nơi gần sông nước. Bằng sự lành sạch và tâm trạng được điều hòa thì con người sẽ ít đi những mệt mỏi từ công việc, từ những tổn thương gia đình. Bạn có thể dạo bộ thư giãn dọc dòng sông vào các buổi ban mai hay hoàng hôn, bạn sẽ nhận ra được nhiều giá trị. 

lợi ích của căn hộ ven sông

Nhờ không khí lành sạch và tâm trạng được điều hòa mà tuổi thọ của các thành viên

Không ngừng gia tăng giá trị

Điều cuối cùng mà Richard Group muốn đề cập đến đó chính là tiềm năng tăng giá của những căn hộ view sông như dự án D-Aqua của nhà phát triển DHA Corporation và dự án Lavida+ của nhà phát triển Quốc Cường Gia Lai

lợi ích của căn hộ ven sông

Lavida+ được sông Rạch Đĩa ôm trọn tạo cảm giác thoáng mát

Lavida+ sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tọa lạc ngay góc 2 mặt tiền đường chính giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, công viên bờ sông 4.000m2. Và 2 mặt còn lại của dự án được Sông Rạch Đĩa ôm trọn tạo sự bình yên và gần gũi với thiên nhiên

lợi ích của căn hộ ven sông

D-Aqua sở hữu 4 mặt view sông hiếm hoi

Không kém cạnh, dự án D-Aqua sở hữu địa thế hiếm có khi tọa lạc trên mặt tiền Bến Bình Đông với 125m bờ sông vượng khí và là dự án hiếm hoi có 4 mặt view sông. 

Chất lượng công trình đảm bảo tuyệt đối bởi chủ đầu tư uy tín trong ngành, vị trí độc tôn mà bao người ao ước… Tất cả hội tụ đầy đủ tại căn hộ view sông tại D-Aqua và Lavida+ sẽ là cơ sở tăng giá chắc chắn của nơi đây. Nhanh tay liên hệ với Richard Group để sở hữu những căn hộ tuyệt vời cùng vô vàn tiện ích với mức giá chiết khấu hấp dẫn.

5/5 - (1 vote)

0938 442 559